Lắp đặt internet miễn phí tại quận Bình Thạnh

Lắp đặt internet miễn phí tại quận Bình Thạnh

Internet cáp quang là gì?
Để đáp ứng lộ trình quy hoạch về phát triển hạ tầng viễn thông băng thông rộng, VNPT đã tiên phong xây dựng hệ thống Internet cáp quang.

Internet cáp quang (viết tắt là FTTH) là tên gọi về dịch vụ viễn thông băng thông rộng bằng cáp quang được kết nối tới tận nhà khách hàng. Khi lắp đặt Internet cáp quang, khách hàng được truy nhập internet tốc độ cao và sử dụng các ứng dụng như: điện thoại, Tivi, game, họp hội nghị...
Internet cáp quang VNPT hoạt động như thế nào?
Sở dĩ gọi Internet cáp quang (FTTH ) chính là do chất liệu làm nên sợi cáp quang. Cáp quang được làm từ các sợi thủy tinh, hoặc khối nhựa nguyên khối truyền tải thông tin dưới dạng ánh sáng xung quanh một cách xa.

Vì vậy, so với các loại dây kim loại, Internet cáp quang mang nhiều dữ liệu hơn, ít bị mất dữ liệu hơn nhiều. 
Ưu điểm khi sử dụng Internet cáp quang VNPT
Sử dụng Internet cáp quang mang nhiều ưu điểm cho khách hàng khi lựa chọn như:
- Nhiều ưu đãi nhất:  Rất nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên liên tục .Giúp bạn Tiết kiệm một khoản không nhỏ cho chi phí sinh hoạt .

gói home VNPT nhân đôi tốc độ internet cho gia đình

- Mạng ổn định nhất:  VNPT luôn được đánh giá là một nhà mạng có tốc độ mạng ổn định nhất . Hạ tầng mạng lưới rộng lớn, dày đặc  . Đảm bảo duy trì hệ thống mạng truyền dẫn tốt nhất .
- Lắp đặt nhanh chóng:  Nhân viên tư vấn nhiệt tình , đội ngũ kỹ thuật đông đảo, VNPT sẵn sàng đáp ứng đơn hàng của bạn trong vòng 24h . Bạn cũng có thể đặt lịch tới tận nhà lắp đặt. Chỉ cần bạn ở nhà và gọi cho tôi .
- Dịch vụ CSKH tốt nhất: Với tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí 18001166 , cùng truyền thông lịch sử lâu đời và phương trâm của ngành đặt Khách hàng làm trọng tâm phục vụ mỗi nhân viên VNPT luôn tận tâm, tận tình đảm bảo cho bạn sự an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Đội ngũ cskh Vnpt phục vụ tận tình 24/7

Các gói cước internet cáp quang tại Quận Bình Thạnh phù hợp cho từng đối tượng
Internet VNPT tại quận Bình Thạnh đã có nhiều gói cước với tốc độ đường truyền khác nhau, phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng của từng đối tượng:
 
  • Đối tượng khách hàng là cá nhân, hộ gia đình: Khách hàng có thể lựa chọn gói cước tốc độ từ 30mb đến 50mb. Những gói này hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng nhỏ, giúp khách hàng có thể sử sụng internet mạnh với mức chi phí cực rẻ cùng với tốc độ truy cập ổn định.
  • Đối tượng khách hàng là doanh nghiệp: Các doanh nghiệp có thể lựa chọ gói cước tốc độ từ 60mb trở lên tùy vào nhu cầu sử dụng. Các gói cước này đáp ứng nhu cầu trao đổi thông tin lớn, giao thương của các doanh nghiệp kết nối thường xuyên trong nước và toàn cầu.
  •  Đối với các điểm Internet công cộng, khu vui chơi giải trí: Khách hàng nên chọn gói cước có tốc độ từ 80mb trở lên. Đây là giải pháp hiệu quả cho việc sử dụng Internet trên diện rộng trong việc kinh doanh hay các điểm Internet công cộng. Cho mức truy cập ổn định và nhanh chóng.

Thủ tục đăng ký và thời gian lắp đặt internet cáp quang tại Quận Bình Thạnh
+ Khách hàng cá nhân: CMND photo 02 mặt + hộ khẩu, giấy tạm trú, giấy tờ nhà, kt3….
+ Khách hàng doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh công chứng + CMND photo người đại diện.
+ Internet cáp quang VNPT được lắp đặt trong vòng 24h tính từ lúc tiếp nhận thông tin đăng ký (kể ngày lễ & chủ nhật).

+ Hỗ trợ làm hợp đồng tại nhà trong ngày.


Liên hệ hotline: 0914229888(Zalo) - 0915699826  để được hỗ trợ báo giá gói cước và lắp đặt tận Internet cáp quang tại Quận Bình Thạnh nhanh chóng.

Bài trước Bài sau